วิสัยทัศน์
(Vision)
แม่แบบที่ดีในการให้บริการ พันธกิจ
(Mission)
ส่งเสริม
สนับสนุนและสร้างสรรค์ให้เกิดนวัตกรรมการให้บริการ ภารกิจหลัก
(Key result
area)
1.
ส่งเสริมและสนับสนุนการบริหารจัดการด้านการวางแผน
งบประมาณ
และประกันคุณภาพการศึกษา
2. ส่งเสริม
สนับสนุนและสร้างสรรค์การบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคล
และกฎหมาย
3. ส่งเสริม
สนับสนุนและสร้างสรรค์ด้านการบริการ
ประชาสัมพันธ์
และกายภาพ
4. ส่งเสริม
สนับสนุนการพัฒนานักศึกษา
และการสร้างเครือข่าย
5. ส่งเสริม
สนับสนุนและสร้างสรรค์ด้านหลักสูตร
การรับเข้าศึกษา
ทะเบียนและประมวลผล
6. ส่งเสริม
สนับสนุน กำกับ
ดูแลการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังให้เป็นไปตามกฎ
ระเบียบ
7.
ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมความร่วมมือกับประชาคมอาเซียน เสาหลัก
(Pillar)
บริการรวดเร็ว ถูกต้อง
และสร้างความประทับใจ วัฒนธรรม
(Culture)
ใส่ใจบริการ
ทำงานเป็นทีม อัตลักษณ์
(Identity)
บริการด้วยใจ
(service mind) เอกลักษณ์
(Uniqueness)
บริการเป็นเลิศ ค่านิยมหลัก
(Core
Values)
Smart
office
1. Flow =
กระบวนการทำงานที่ลื่นไหล
ไม่ติดขัด
2. Work Environment
= สภาพแวดล้อมในการทำงานที่เอื้อต่อการทำงาน
3. Information
= มีวิธีการจัดเก็บข้อมูลที่ถูกต้อง
สามารถนำข้อมูลมาใช้ได้สะดวก
4. Culture =
สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ทุกคนมีความเข้าใจ
และตระหนักถึงความสำคัญร่วมกัน ประเด็นยุทธศาสตร์
(Strategic
Thrusts)
พัฒนาการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ